Thứ Hai, 4 tháng 12, 2023
Trịnh
Minh
Hiền
ma
mị
và
mê
hoặc
ngay
từ
mở
màn
"Phượng
Linh"
"Phượng
Linh"
vừa
chính
thức
diễn
ra
tại
Nhà
hát
Tuổi
trẻ
(Hà
Nội)
vào
tối
3/12.
Với
17
tiết
mục
được
dàn
dựng
công
phu,
chỉn
chu,
chứa
đựng
bao
tâm
huyết
của
ê-kíp
đã
biến
"giấc
mơ
âm
nhạc
Phượng
Linh"
thành
một
đêm
diễn
đặc
biệt.
Từng
âm
thanh,
giai
điệu,
lời
ca…
đều
chiếm
trọn
cảm
xúc
của
khán
giả.
Sự
biến
hóa
diệu
kỳ
của
âm
nhạc
đã
mang
đến
những
giấc
mơ
đa
thực,
đa
ảo
và
đa
xúc
cảm.
Người
ta
nghe
không
thể
gọi
tên
từng
cảm
xúc
hiện
hữu
trong
mình
khi
xem
"Phượng
Linh"
nhưng
người
ta
có
thể
cảm
nhận
được
những
giây
phút
tuyệt
vời
mà
âm
nhạc
mang
lại.
Trịnh
Minh
Hiền
rực
rỡ
như
một
con
chim
phượng
ngay
từ
những
tiết
mục
mở
màn.
Ảnh:
BTC
Đêm
qua,
khi
tấm
rèm
lụa
mang
hình
chim
Phượng
buông
xuống,
những
nốt
nhạc
đầu
tiên
vang
lên,
khán
giả
có
mặt
tại
khán
phòng
Nhà
hát
Tuổi
trẻ
đã
bị
cuốn
vào
"Miền
nhạc
Phượng"
một
cách
đầy
thuyết
phục.
Nghệ
sĩ
Trịnh
Minh
Hiền
xuất
hiện
trên
sân
khấu
cùng
với
cây
vĩ
cầm
của
mình,
điêu
luyện,
mãnh
liệt
và
vô
cùng
cuốn
hút.
Cùng
với
những
nhạc
cụ
dân
tộc
đặc
trưng
của
Việt
Nam
như:
đàn
môi,
sao
trúc,
trống
đại,
trống
pa
ra
nưng…
câu
chuyện
về
"Phượng
Linh"
được
kể
đầy
mê
hoặc.
Trong
phần
1
mang
tên
"Miền
nhạc
Phượng",
lời
chim
Phượng
thiêng
đã
liệng
chao
cùng
đôi
cánh
âm
nhạc
qua
những
miềng
rừng
núi
trong
"Ing
lả
ơi",
"Chiếc
khăn
Piêu",
"Ơi
M'drak"…,
phiêu
diêu
cùng
"Phượng
Linh",
bùng
nổ
với
"Tiếng
trống
Paranưng",
trào
lộng
những
cánh
"Cò
trong
Con
cò",
da
diết
trong
điển
tích
cổ
"Đá
trông
chồng"
và
tiếng
ca
đầy
ma
mị
của
diva
Thanh
Lam.
Trịnh
Minh
Hiền
phiêu
cùng
nghệ
sĩ
trống
paranung
đến
từ
Bình
Thuận.
Ảnh:
BTC
Những
nhạc
phẩm
được
thể
hiện
trong
phần
này
do
nghệ
sĩ
violin
Trịnh
Minh
Hiền
chuyển
soạn,
sáng
tác.
Như
Trịnh
Minh
Hiền
đã
chia
sẻ:
"Căn
cước
âm
nhạc
của
tôi
chính
là
khát
vọng
dân
tộc,
trên
hết
là
tinh
thần
Việt!
Vì
thế,
không
dừng
lại
ở
một
show
diễn,
"Phượng
Linh"
còn
là
đêm
truyền
thừa
và
tái
sinh
của
những
khát
vọng
dân
tộc
ấy
trong
âm
nhạc".
Trịnh
Minh
Hiền
đã
hiện
thực
hóa
khát
vọng
lớn
lao
của
mình
khi
tạo
ra
một
không
gian
âm
nhạc
riêng
của
mình,
một
không
gian
đa
sắc
màu
và
phá
bỏ
khỏi
những
giới
hạn
về
quy
chuẩn
của
âm
nhạc
cổ
điển
phương
Tây.
Ở
đó,
từng
ngón
đàn
violin
điêu
luyện
đã
hòa
quyện
với
âm
nhạc
dân
gian
Việt
Nam,
với
world
music,
với
flamenco
mang
đến
sự
hoàn
chỉnh
tới
mức
khó
tin
cho
những
tai
nghe
nhạc
sành
sỏi
nhất.
Cũng
trong
"Miền
nhạc
Phượng",
trên
sân
khấu
tối
giản
nhưng
vô
cùng
tinh
tế
được
sắp
đặt
bởi
đạo
diễn
Đặng
Xuân
Trường,
Trịnh
Minh
Hiền
cùng
cây
đàn
violin
của
mình
đã
thực
sự
cho
thấy
sức
hấp
dẫn
khó
cưỡng.
Nhiều
khán
giả
phải
ồ
lên
trước
màn
trình
diễn
cuốn
hút
của
nghệ
sĩ
trên
sân
khấu.
Khác
hẳn
với
những
hình
ảnh
thường
thấy
khi
cây
đàn
violin
xuất
hiện
cùng
dàn
nhạc
hay
như
một
điểm
xuyết
phía
sau
hỗ
trợ
các
ca
sĩ…
khi
trở
thành
nhân
vật
trung
tâm,
Trịnh
Minh
Hiền
đã
cùng
cây
đàn
của
mình
thỏa
sức
bung
xõa,
thăng
hoa.
Trịnh
Minh
Hiền
đã
mang
giấc
mơ
"Phương
Linh"
đến
với
khán
giả
một
cách
đầy
mê
hoặc.
Ảnh:
BTC
Hình
ảnh
nữ
nghệ
sĩ
Việt
Nam
phiêu
theo
từng
thanh
âm
luyến
láy,
quyện
hòa
cùng
không
gian
và
những
nhạc
cụ
khác
mang
một
dáng
vẻ
vừa
quý
phái
-
sang
trọng,
vừa
gần
gũi
-
sắc
sảo
đến
không
ngờ.
Chẳng
những
thế,
khán
giả
còn
có
cơ
hội
được
thấy
một
Trịnh
Minh
Hiền
quyến
rũ
đầy
mị
hoặc
trong
chính
bản
nhạc
mà
cô
sáng
tác
mang
tên
"Phượng
Linh".
Chín
màu
sắc
âm
nhạc
cùng
cách
kết
hợp
những
yếu
tố
văn
hóa
Việt
đã
khiến
cho
cây
đàn
violin
qua
trình
diễn
của
Trịnh
Minh
Hiền
trở
nên
Việt
Nam
hơn
bao
giờ
hết.
Mỗi
miền
đất
cánh
chim
thiêng
ấy
bay
qua,
mỗi
câu
chuyện
được
cất
lên
bằng
âm
nhạc
khiến
khi
những
khán
giả
thêm
yêu,
thêm
tự
hào
về
văn
hóa
Việt
Nam,
cũng
trân
quý
hơn
tài
năng
và
đam
mê
và
bản
lĩnh
của
những
nghệ
sĩ
trình
diễn
nhạc
cụ
cổ
điển
như
Trịnh
Minh
Hiền.
Chính
sự
thuyết
phục
trong
những
phần
trình
diễn
của
Trịnh
Minh
Hiền
khi
kết
hợp
cùng
các
nghệ
sĩ
Việt
Nam
khiến
cho
những
trái
tim
Việt
Nam
càng
thêm
tự
hào
khi
chứng
kiến
những
ngón
đàn
tuyệt
đỉnh
của
nghệ
sĩ
dương
cầm
Maurizio
Mastrini
đến
từ
đất
nước
Italy.
Đứng
cạnh
những
nghệ
sĩ
mang
tầm
quốc
tế,
nghệ
sĩ
Việt
đã
cho
thấy
chất
riêng
và
sự
đặc
biệt
của
mình.
Diva
Thanh
Lam
như
"lên
đồng"
khi
biểu
diễn
cùng
Trịnh
Minh
Hiền.
Ảnh:
BTC
Sau
phần
trình
diễn
Quốc
thiều
Việt
Nam
với
một
phong
cách
lịch
lãm,
nghệ
sĩ
Maurizio
Mastrini
trở
lại
sân
khấu
trong
phần
2
"Những
nụ
hôn
của
Rồng"
với
bộ
suit
màu
hồng
và
đôi
chân
trần
đã
trở
thành
thương
hiệu.
Với
6
bản
nhạc
đến
từ
album
Baci
(Những
nụ
hôn)
do
chính
ông
sáng
tác
cho
cây
dương
cầm,
Maurizio
Mastrini
đã
cho
thấy
đẳng
cấp
của
một
nghệ
sĩ
quốc
tế,
một
"il
fonomeno"
(hiện
tượng)
được
giới
phê
bình
đánh
gái
là
một
trong
những
nghệ
sĩ
piano
và
nhà
soạn
nhạc
tầm
cỡ
của
nền
âm
nhạc
thế
giới.
Trên
sân
khấu,
khi
những
phím
đàn
nhảy
nhót
dưới
những
ngón
tay
điêu
luyện
của
"trái
tim
hoang
dã"
Maurizio
Mastrini,
trái
tim
mỗi
người
nghe
hẳn
cũng
đã
tê
dại
và
tan
chảy.
Những
bản
nhạc
dường
như
đưa
người
nghe
đến
một
không
gian
khác
của
những
nụ
hôn,
của
giấc
mơ
yêu
và
đam
mê
cháy
bỏng.
Tình
yêu
hiện
hữu,
tuôn
trào,
cuộn
vào
không
gian,
thấm
vào
mỗi
tế
bào.
Khán
giả
cứ
thế
được
dắt
vào
thế
giới
của
nghệ
sĩ.
Những
phím
đàn
nhảy
nhót
dưới
những
ngón
tay
điêu
luyện
của
"trái
tim
hoang
dã"
Maurizio
Mastrini.
Ảnh:
BTC
Maurizio
Mastrini
không
chỉ
chơi
nhạc,
ông
chơi
cùng
cây
dương
cầm.
Trong
bản
nhạc
"Tình
yêu
của
những
đứa
trẻ"
cả
những
phím
dương
cầm,
cả
những
phần
thân,
phần
cấu
kiện
khác
của
cây
đàn
dương
cầm
Yamaha
CFX
trị
giá
đến
7,5
tỷ
đều
trở
thành
âm
nhạc
dưới
tay
của
"danh
cầm
chân
đất".
Những
trái
tim
hân
hoan,
những
tràng
pháo
tay
không
ngớt
của
khán
giả
chắc
chắn
đã
trở
thành
một
kỷ
niệm
đẹp
của
Maurizio
Mastrini
tại
liveshow
"Phượng
Linh".
Qua
hai
phần
của
chương
trình,
"Phượng
Linh"
đã
đưa
khán
giả
qua
những
miền
thanh
âm
kỳ
diệu.
Cách
sắp
xếp
nhạc
mục
của
chương
trình
cho
thấy
những
ẩn
dụ
kỳ
công,
cũng
khéo
léo
đẩy
đưa
cảm
xúc
của
người
xem.
Khát
vọng
"Phượng"
tiếp
tục
bay
qua
miền
âm
nhạc
cổ
điển
với
"A.Vivaldi",
"O
sole
mio"…
để
trở
về
Hà
Nội
đắm
mình
trong
đêm
lãng
mạn
của
"Romance
in
Hanoi",
giác
ngộ
-
buông
bỏ
-
thấu
hiểu
ở
"Cây
đời",
một
triết
lí
nhân
sinh
quan
và
bay
lên
tầng
mây
cao
nhất
(chói
chang
nhưng
yên
bình)
của
"Khải
hoàn",
kết
thúc
một
hành
trình
lẽ
sống
của
Phượng
hoàng,
mạnh
mẽ
hơn
sau
mỗi
cuộc
hồi
sinh.
Trịnh
Minh
Hiền
và
Thanh
Lam
khác
lạ
với
"Cây
đời"
ở
phần
3.
Ảnh:
BTC
Điểm
nhấn
ở
phần
3
với
tên
gọi
đường
bay
chính
là
phần
trình
diễn
"Cây
đời"
–
tiếp
tục
là
một
sáng
tác
của
nghệ
sĩ
Trịnh
Minh
Hiền.
Bằng
sự
kết
hợp
với
dàn
chuông
xoay
của
nghệ
sĩ
Nguyễn
Tiến
Mạnh,
giọng
ca
ma
mị
của
diva
Thanh
Lam…
cả
một
không
gian
đậm
chất
thiền
đã
được
dựng
lên
bằng
âm
nhạc
và
ca
từ.
Trịnh
Minh
Hiền
với
những
sáng
tác
của
mình
cho
thấy
tài
năng
và
đam
mê
cháy
bỏng
của
người
nghệ
sĩ
với
cây
đàn
violin
và
với
chính
cuộc
đời.
Minh
Hiền
ma
mị
và
mê
hoặc
ngay
từ
mở
màn
"Phượng
Linh"
"Phượng
Linh"
vừa
chính
thức
diễn
ra
tại
Nhà
hát
Tuổi
trẻ
(Hà
Nội)
vào
tối
3/12.
Với
17
tiết
mục
được
dàn
dựng
công
phu,
chỉn
chu,
chứa
đựng
bao
tâm
huyết
của
ê-kíp
đã
biến
"giấc
mơ
âm
nhạc
Phượng
Linh"
thành
một
đêm
diễn
đặc
biệt.
Từng
âm
thanh,
giai
điệu,
lời
ca…
đều
chiếm
trọn
cảm
xúc
của
khán
giả.
Sự
biến
hóa
diệu
kỳ
của
âm
nhạc
đã
mang
đến
những
giấc
mơ
đa
thực,
đa
ảo
và
đa
xúc
cảm.
Người
ta
nghe
không
thể
gọi
tên
từng
cảm
xúc
hiện
hữu
trong
mình
khi
xem
"Phượng
Linh"
nhưng
người
ta
có
thể
cảm
nhận
được
những
giây
phút
tuyệt
vời
mà
âm
nhạc
mang
lại.
Trịnh
Minh
Hiền
rực
rỡ
như
một
con
chim
phượng
ngay
từ
những
tiết
mục
mở
màn.
Ảnh:
BTC
Đêm
qua,
khi
tấm
rèm
lụa
mang
hình
chim
Phượng
buông
xuống,
những
nốt
nhạc
đầu
tiên
vang
lên,
khán
giả
có
mặt
tại
khán
phòng
Nhà
hát
Tuổi
trẻ
đã
bị
cuốn
vào
"Miền
nhạc
Phượng"
một
cách
đầy
thuyết
phục.
Nghệ
sĩ
Trịnh
Minh
Hiền
xuất
hiện
trên
sân
khấu
cùng
với
cây
vĩ
cầm
của
mình,
điêu
luyện,
mãnh
liệt
và
vô
cùng
cuốn
hút.
Cùng
với
những
nhạc
cụ
dân
tộc
đặc
trưng
của
Việt
Nam
như:
đàn
môi,
sao
trúc,
trống
đại,
trống
pa
ra
nưng…
câu
chuyện
về
"Phượng
Linh"
được
kể
đầy
mê
hoặc.
Trong
phần
1
mang
tên
"Miền
nhạc
Phượng",
lời
chim
Phượng
thiêng
đã
liệng
chao
cùng
đôi
cánh
âm
nhạc
qua
những
miềng
rừng
núi
trong
"Ing
lả
ơi",
"Chiếc
khăn
Piêu",
"Ơi
M'drak"…,
phiêu
diêu
cùng
"Phượng
Linh",
bùng
nổ
với
"Tiếng
trống
Paranưng",
trào
lộng
những
cánh
"Cò
trong
Con
cò",
da
diết
trong
điển
tích
cổ
"Đá
trông
chồng"
và
tiếng
ca
đầy
ma
mị
của
diva
Thanh
Lam.
Trịnh
Minh
Hiền
phiêu
cùng
nghệ
sĩ
trống
paranung
đến
từ
Bình
Thuận.
Ảnh:
BTC
Những
nhạc
phẩm
được
thể
hiện
trong
phần
này
do
nghệ
sĩ
violin
Trịnh
Minh
Hiền
chuyển
soạn,
sáng
tác.
Như
Trịnh
Minh
Hiền
đã
chia
sẻ:
"Căn
cước
âm
nhạc
của
tôi
chính
là
khát
vọng
dân
tộc,
trên
hết
là
tinh
thần
Việt!
Vì
thế,
không
dừng
lại
ở
một
show
diễn,
"Phượng
Linh"
còn
là
đêm
truyền
thừa
và
tái
sinh
của
những
khát
vọng
dân
tộc
ấy
trong
âm
nhạc".
Trịnh
Minh
Hiền
đã
hiện
thực
hóa
khát
vọng
lớn
lao
của
mình
khi
tạo
ra
một
không
gian
âm
nhạc
riêng
của
mình,
một
không
gian
đa
sắc
màu
và
phá
bỏ
khỏi
những
giới
hạn
về
quy
chuẩn
của
âm
nhạc
cổ
điển
phương
Tây.
Ở
đó,
từng
ngón
đàn
violin
điêu
luyện
đã
hòa
quyện
với
âm
nhạc
dân
gian
Việt
Nam,
với
world
music,
với
flamenco
mang
đến
sự
hoàn
chỉnh
tới
mức
khó
tin
cho
những
tai
nghe
nhạc
sành
sỏi
nhất.
Cũng
trong
"Miền
nhạc
Phượng",
trên
sân
khấu
tối
giản
nhưng
vô
cùng
tinh
tế
được
sắp
đặt
bởi
đạo
diễn
Đặng
Xuân
Trường,
Trịnh
Minh
Hiền
cùng
cây
đàn
violin
của
mình
đã
thực
sự
cho
thấy
sức
hấp
dẫn
khó
cưỡng.
Nhiều
khán
giả
phải
ồ
lên
trước
màn
trình
diễn
cuốn
hút
của
nghệ
sĩ
trên
sân
khấu.
Khác
hẳn
với
những
hình
ảnh
thường
thấy
khi
cây
đàn
violin
xuất
hiện
cùng
dàn
nhạc
hay
như
một
điểm
xuyết
phía
sau
hỗ
trợ
các
ca
sĩ…
khi
trở
thành
nhân
vật
trung
tâm,
Trịnh
Minh
Hiền
đã
cùng
cây
đàn
của
mình
thỏa
sức
bung
xõa,
thăng
hoa.
Trịnh
Minh
Hiền
đã
mang
giấc
mơ
"Phương
Linh"
đến
với
khán
giả
một
cách
đầy
mê
hoặc.
Ảnh:
BTC
Hình
ảnh
nữ
nghệ
sĩ
Việt
Nam
phiêu
theo
từng
thanh
âm
luyến
láy,
quyện
hòa
cùng
không
gian
và
những
nhạc
cụ
khác
mang
một
dáng
vẻ
vừa
quý
phái
-
sang
trọng,
vừa
gần
gũi
-
sắc
sảo
đến
không
ngờ.
Chẳng
những
thế,
khán
giả
còn
có
cơ
hội
được
thấy
một
Trịnh
Minh
Hiền
quyến
rũ
đầy
mị
hoặc
trong
chính
bản
nhạc
mà
cô
sáng
tác
mang
tên
"Phượng
Linh".
Chín
màu
sắc
âm
nhạc
cùng
cách
kết
hợp
những
yếu
tố
văn
hóa
Việt
đã
khiến
cho
cây
đàn
violin
qua
trình
diễn
của
Trịnh
Minh
Hiền
trở
nên
Việt
Nam
hơn
bao
giờ
hết.
Mỗi
miền
đất
cánh
chim
thiêng
ấy
bay
qua,
mỗi
câu
chuyện
được
cất
lên
bằng
âm
nhạc
khiến
khi
những
khán
giả
thêm
yêu,
thêm
tự
hào
về
văn
hóa
Việt
Nam,
cũng
trân
quý
hơn
tài
năng
và
đam
mê
và
bản
lĩnh
của
những
nghệ
sĩ
trình
diễn
nhạc
cụ
cổ
điển
như
Trịnh
Minh
Hiền.
Chính
sự
thuyết
phục
trong
những
phần
trình
diễn
của
Trịnh
Minh
Hiền
khi
kết
hợp
cùng
các
nghệ
sĩ
Việt
Nam
khiến
cho
những
trái
tim
Việt
Nam
càng
thêm
tự
hào
khi
chứng
kiến
những
ngón
đàn
tuyệt
đỉnh
của
nghệ
sĩ
dương
cầm
Maurizio
Mastrini
đến
từ
đất
nước
Italy.
Đứng
cạnh
những
nghệ
sĩ
mang
tầm
quốc
tế,
nghệ
sĩ
Việt
đã
cho
thấy
chất
riêng
và
sự
đặc
biệt
của
mình.
Diva
Thanh
Lam
như
"lên
đồng"
khi
biểu
diễn
cùng
Trịnh
Minh
Hiền.
Ảnh:
BTC
Sau
phần
trình
diễn
Quốc
thiều
Việt
Nam
với
một
phong
cách
lịch
lãm,
nghệ
sĩ
Maurizio
Mastrini
trở
lại
sân
khấu
trong
phần
2
"Những
nụ
hôn
của
Rồng"
với
bộ
suit
màu
hồng
và
đôi
chân
trần
đã
trở
thành
thương
hiệu.
Với
6
bản
nhạc
đến
từ
album
Baci
(Những
nụ
hôn)
do
chính
ông
sáng
tác
cho
cây
dương
cầm,
Maurizio
Mastrini
đã
cho
thấy
đẳng
cấp
của
một
nghệ
sĩ
quốc
tế,
một
"il
fonomeno"
(hiện
tượng)
được
giới
phê
bình
đánh
gái
là
một
trong
những
nghệ
sĩ
piano
và
nhà
soạn
nhạc
tầm
cỡ
của
nền
âm
nhạc
thế
giới.
Trên
sân
khấu,
khi
những
phím
đàn
nhảy
nhót
dưới
những
ngón
tay
điêu
luyện
của
"trái
tim
hoang
dã"
Maurizio
Mastrini,
trái
tim
mỗi
người
nghe
hẳn
cũng
đã
tê
dại
và
tan
chảy.
Những
bản
nhạc
dường
như
đưa
người
nghe
đến
một
không
gian
khác
của
những
nụ
hôn,
của
giấc
mơ
yêu
và
đam
mê
cháy
bỏng.
Tình
yêu
hiện
hữu,
tuôn
trào,
cuộn
vào
không
gian,
thấm
vào
mỗi
tế
bào.
Khán
giả
cứ
thế
được
dắt
vào
thế
giới
của
nghệ
sĩ.
Những
phím
đàn
nhảy
nhót
dưới
những
ngón
tay
điêu
luyện
của
"trái
tim
hoang
dã"
Maurizio
Mastrini.
Ảnh:
BTC
Maurizio
Mastrini
không
chỉ
chơi
nhạc,
ông
chơi
cùng
cây
dương
cầm.
Trong
bản
nhạc
"Tình
yêu
của
những
đứa
trẻ"
cả
những
phím
dương
cầm,
cả
những
phần
thân,
phần
cấu
kiện
khác
của
cây
đàn
dương
cầm
Yamaha
CFX
trị
giá
đến
7,5
tỷ
đều
trở
thành
âm
nhạc
dưới
tay
của
"danh
cầm
chân
đất".
Những
trái
tim
hân
hoan,
những
tràng
pháo
tay
không
ngớt
của
khán
giả
chắc
chắn
đã
trở
thành
một
kỷ
niệm
đẹp
của
Maurizio
Mastrini
tại
liveshow
"Phượng
Linh".
Qua
hai
phần
của
chương
trình,
"Phượng
Linh"
đã
đưa
khán
giả
qua
những
miền
thanh
âm
kỳ
diệu.
Cách
sắp
xếp
nhạc
mục
của
chương
trình
cho
thấy
những
ẩn
dụ
kỳ
công,
cũng
khéo
léo
đẩy
đưa
cảm
xúc
của
người
xem.
Khát
vọng
"Phượng"
tiếp
tục
bay
qua
miền
âm
nhạc
cổ
điển
với
"A.Vivaldi",
"O
sole
mio"…
để
trở
về
Hà
Nội
đắm
mình
trong
đêm
lãng
mạn
của
"Romance
in
Hanoi",
giác
ngộ
-
buông
bỏ
-
thấu
hiểu
ở
"Cây
đời",
một
triết
lí
nhân
sinh
quan
và
bay
lên
tầng
mây
cao
nhất
(chói
chang
nhưng
yên
bình)
của
"Khải
hoàn",
kết
thúc
một
hành
trình
lẽ
sống
của
Phượng
hoàng,
mạnh
mẽ
hơn
sau
mỗi
cuộc
hồi
sinh.
Trịnh
Minh
Hiền
và
Thanh
Lam
khác
lạ
với
"Cây
đời"
ở
phần
3.
Ảnh:
BTC
Điểm
nhấn
ở
phần
3
với
tên
gọi
đường
bay
chính
là
phần
trình
diễn
"Cây
đời"
–
tiếp
tục
là
một
sáng
tác
của
nghệ
sĩ
Trịnh
Minh
Hiền.
Bằng
sự
kết
hợp
với
dàn
chuông
xoay
của
nghệ
sĩ
Nguyễn
Tiến
Mạnh,
giọng
ca
ma
mị
của
diva
Thanh
Lam…
cả
một
không
gian
đậm
chất
thiền
đã
được
dựng
lên
bằng
âm
nhạc
và
ca
từ.
Trịnh
Minh
Hiền
với
những
sáng
tác
của
mình
cho
thấy
tài
năng
và
đam
mê
cháy
bỏng
của
người
nghệ
sĩ
với
cây
đàn
violin
và
với
chính
cuộc
đời.